Album mới ‘MEGAN’ của Megan Thee Stallion có thể có một ca khúc diss dữ dội nhắm vào người hâm mộ Eminem chuẩn bị cho tác động

Sự mong đợi xung quanh album sắp ra mắt của Megan Thee Stallion, “MEGAN”, đã lên đến đỉnh điểm, và tin đồn mới nhất chỉ làm tăng thêm sự phấn khích. Các báo cáo cho rằng rapper đến từ Houston có một ca khúc diss nhắm vào không ai khác ngoài Eminem, một trong những cái tên đáng gờm nhất trong làng nhạc rap.


Đồn đoán về ca khúc diss bắt đầu lan truyền sau khi một người trong cuộc tiết lộ rằng một trong những ca khúc trong “MEGAN” trực tiếp nhắm vào Eminem. Mặc dù không có nghệ sĩ nào xác nhận hoặc phủ nhận tin đồn, người hâm mộ đã lên mạng xã hội để bày tỏ suy nghĩ của họ. Một người hâm mộ đặc biệt nhiệt tình đã bình luận, “Ai đó hãy gắn thẻ Em và bảo anh ấy chuẩn bị đi”, nắm bắt được sự mong đợi chung của cộng đồng hip-hop.

 

Nếu đúng như vậy, ca khúc diss này sẽ đánh dấu một khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của Megan Thee Stallion. Eminem, được biết đến với tài năng viết lời và những câu trả lời nhanh trí, có một lịch sử đấu đá với các nghệ sĩ khác. Đối đầu với anh ta sẽ đưa Megan vào một danh sách dài những rapper đã thách thức huyền thoại Detroit.

 

Megan Thee Stallion, tên khai sinh là Megan Jovon Ruth Pete, đã nhanh chóng trở thành ngôi sao với phong cách trình bày tự tin và những câu hát hấp dẫn. Những bản hit như “Savage” và “Hot Girl Summer” đã củng cố vị thế của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc. Album trước của cô, “Good News”, vừa thành công về mặt thương mại vừa được giới phê bình đánh giá cao, đặt ra kỳ vọng cao cho “MEGAN”.

Một ca khúc diss nhắm vào Eminem có thể có nhiều tác động. Một mặt, nó có thể nâng cao hơn nữa vị thế của Megan trong cộng đồng rap, thể hiện sự không sợ hãi và kỹ năng ca từ của cô. Mặt khác, nó có thể gây ra phản ứng từ Eminem, dẫn đến một trong những trận chiến rap được bàn tán nhiều nhất trong những năm gần đây.

Các nền tảng truyền thông xã hội đang xôn xao với nhiều ý kiến. Một số người hâm mộ hào hứng về cuộc đối đầu ca từ tiềm năng, trong khi những người khác lại hoài nghi về sự cần thiết của động thái như vậy. Các bình luận dao động từ sự động viên ủng hộ đến những cảnh báo thận trọng, phản ánh tình cảm chia rẽ trong cộng đồng hip-hop.

Mẹ của Eminem phản ứng khi thấy Eminem và Hailie nhảy trong đám cưới của cháu gái bà

Hailie / Eminem / Debbie

 

Hơn một năm một chút sau khi con gái của Eminem và Kim Scott là Hailie Jade tiết lộ rằng cô và Evan McClintock đã đính hôn, cả hai đã chính thức kết hôn trong một buổi lễ thân mật tại Battle Creek, Michigan, với sự tham gia của gia đình và bạn bè, trong đó có Dr. Dre, 50 Cent và Jimmy Lovine.

“Đánh thức một người vợ trong tuần này,” Hailie chia sẻ trong bài đăng trên Instagram ngày 20 tháng 5 năm 2024 có hình ảnh từ ngày cưới của cặp đôi. “Chúng tôi không thể mong đợi một lễ kỷ niệm cuối tuần tuyệt vời hơn, đẹp hơn.” Và cô gái 28 tuổi, người mặc một chiếc váy trắng trễ vai tuyệt đẹp với tấm mạng che mặt dài chấm đất khiến người ta phải há hốc mồm, chỉ thấy mình như lạc vào khoảnh khắc trong lễ cưới của họ.

Cô ấy tiếp tục: “Rất nhiều nước mắt hạnh phúc đã rơi, tiếng cười và nụ cười đã nở và rất nhiều tình yêu đã được cảm nhận. Evan và tôi cảm thấy rất biết ơn tất cả gia đình và bạn bè đã đi du lịch để ủng hộ chúng tôi và trở thành một phần trong chương mới này của cuộc sống của chúng tôi với tư cách là vợ chồng.”

 

Dưới phần bình luận của bài đăng, Bizarre của D12 đã bình luận: “Chúc mừng” kèm biểu tượng cảm xúc trái tim. Obie Trice cũng trả lời: “Chúc mừng Hailie”, và Skylar Grey nói: “Chúc mừng em yêu tuyệt vời”.

Nhưng đó chưa phải là tất cả về buổi lễ, theo TMZ, Hailie và Emiпem đã vui mừng vì một đám cưới của cha và con gái diễn ra vào dịp này, được tổ chức tại một bữa tiệc xa hoa ở Battle Creek, Michigaп. Mẹ của Emiпem, Debbie Nelsoп, người đã đăng ký trên X (trước đây là Twitter) với tên @heartaпdsoυl777, đã chia sẻ lại bài đăng của người bạn Amaпda Gardпer với chú thích: ” Con trai tôi đã không chậm chạp. 🙂Hãy khen ngợi nỗ lực của con. Yêu con trai của bạn và Hailey. Xin chúc mừng. ” Hãy xem tweet bên dưới:

LIL EAZY-E VINH DANH CHA MÌNH VÀO NGÀY EAZY-E VỚI ĐOẠN PHIM TANG LỄ CŨ: ‘NHỚ CHA’


Huyền thoại của NWA Eazy-E qua đời vào tháng 3 năm 1995 và được chôn cất chưa đầy hai tuần sau đó vào ngày 7 tháng 4 tại Công viên tưởng niệm Rose Hills ở Whittier, California.

Ảnh

Vào ngày kỷ niệm 27 năm ngày tang lễ, Eric Wright Jr. — với nghệ danh Lil Eazy-E — đã chia sẻ đoạn phim từ buổi lễ lên tài khoản Instagram của mình để kỷ niệm Ngày Eazy-E ở Compton. Các đoạn phim bao gồm cảnh quay Lil Eazy-E khi còn nhỏ, khi đó anh mới 10 tuổi khi cha anh qua đời.

“NGÀY EAZY-E… HÔM NAY KỶ NIỆM 27 NĂM….. CUỘC SỐNG CỦA TÔI ĐÃ THAY ĐỔI CÙNG THÁNG với ngày sinh nhật của tôi,” anh viết trong chú thích. “Tôi đoán mình được sinh ra để trở nên mạnh mẽ trong Cuộc sống cũng như anh chị em của mình..NHƯNG có một điều tôi biết là Chúa đã ban cho chúng ta..và tôi biết gia đình tôi sẽ nói với bạn rằng đó là sự thật.

“Chúa ở cùng những người không cha và không mẹ..Chúa ban phước cho tất cả những ai mất mát trong cuộc sống. Rất nhiều người trong video này cũng đã qua đời. Chúa ban phước cho gia đình tôi. Nhớ bố quá.”

 

Trong một cuộc phỏng vấn với HipHopDX vào tháng 6 năm 2020, Lil Eazy-E đã giải thích lý do tại sao anh không thể rơi một giọt nước mắt tại đám tang.

“Tôi sẽ cho bạn biết đôi chút về đám tang — Tôi đã không khóc,” anh ấy nói vào thời điểm đó. “Nó gây sốc hơn vì có hàng ngàn người xung quanh. Giống như, ‘Ồ, chuyện gì đang xảy ra vậy?’ Tôi không nhận ra cho đến khi bạn thực sự về nhà và có được sự riêng tư của riêng mình như, ‘Ồ, cha tôi đã mất rồi.’ Tôi nhớ tại Herman Memorial, hàng trăm người đã đến gặp tôi và nói chuyện với tôi. Bạn không có thời gian để khóc.”

Nhân vật Growing Up Hip Hop đã tìm ra cách xoay xở với nỗi đau buồn của mình trong nhiều năm, đặc biệt là kể từ khi có con. “Tôi có con, vì vậy tôi thấy nơi tốt nhất để khóc là phòng tắm”, anh nói. “Bạn vào phòng tắm, để nước chảy vào mặt và xả hết ra ngoài. Nếu bạn bước ra ngoài với đôi mắt hơi đỏ, ‘Này, xà phòng vào mắt tôi rồi.’ Đôi khi bạn phải tránh xa”.

Cựu thị trưởng Compton Omar Bradley đã tuyên bố Ngày Eazy-E là ngày 7 tháng 4 năm 2008, nói rằng, “Eric đã làm cho Compton nổi tiếng không chỉ ở California mà còn trên toàn thế giới. Tôi nhận ra Eazy là một chàng trai trẻ lớn lên trên đường phố Compton — và anh chị em ơi, chúng ta biết rằng lớn lên ở Compton không phải là ‘dễ dàng’.”

Eazy-E chỉ mới 30 tuổi khi qua đời nhưng đã để lại di sản không thể phai mờ nhờ các album như Straight Outta Compton năm 1988, album solo đầu tay Eazy-Duz-It và N-ggaz 4 Life năm 1991. Anh cũng đã ký hợp đồng với nhóm nhạc Hip Hop Bone Thug-n-Harmony đạt nhiều đĩa bạch kim với Ruthless Records vào năm 1993.

Die Antwoord phản pháo lại lời chế giễu của Eminem: “Anh là một rapper giỏi hơn khi anh dùng ma túy!” Die Antwoord đã phản hồi lại lời chế giễu của Eminem về họ trong album bất ngờ ‘Kamikaze’. Bộ đôi electro-rap đến từ Nam Phi này là một trong…

BENZINO THÁCH THỨC EMINEM TRONG TRẬN CHIẾN RAP HOÀNH TRÁNG, CA NGỢI KENDRICK, COLE VÀ DRAKE Cuộc chiến kéo dài 20 năm giữa Benzino và Eminem cuối cùng có thể kết thúc bằng một cuộc đấu tay đôi cuối cùng — và cựu thí sinh của “Love & Hip Hop Atlanta” nghĩ rằng anh có thể dễ dàng giành chiến thắng, thề rằng anh sẽ…

Chuyến lưu diễn kỷ niệm 20 năm của D12 tại Canada: Đánh giá của CeaTee Khi Swifty và Kuniva vui vẻ ký vào CD D12 của tôi, tôi bắt đầu nói chuyện phiếm. Bạn tôi hỏi Swifty rằng bài hát yêu thích nhất mà anh ấy từng thu âm là gì. Swift nói với anh ấy rằng anh ấy…

DRAKE BỊ SHERYL CROW CHẠM PHÁ VÌ SỰ THIẾU TÔN TRỌNG 2PAC: ‘THẬT GHÉT’ Drake đã bị một nguồn tin bất ngờ, Sheryl Crow, chỉ trích, người đã phản đối hành vi thiếu tôn trọng mà anh nhận thấy đối với 2Pac. Trong một cuộc phỏng vấn với BBC News vào thứ Bảy (ngày 22 tháng 6), ca sĩ kiêm nhạc sĩ này đã nói về…

Lil Wayne ca ngợi Jay-Z là ‘Người bạn thực sự’ vì đã giúp anh giải quyết khoản nợ thuế khổng lồ. Tình bạn tốt đẹp. Trong một tiết lộ thẳng thắn, Lil Wayne đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Jay-Z, người mà anh gọi là “người bạn thực sự”, vì đã bước vào giải quyết…

Eminem phát hành đĩa đơn mới ‘The King & I’ hợp tác với Cee Lo Green cho nhạc phim Elvis Hôm thứ năm, Eminem đã phát hành đĩa đơn mới có tựa đề The King & I hợp tác cho nhạc phim Elvis của Baz Luhrmann….